Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã thăm và tặng quà nhà thờ Trà Cú và nhà thờ Tân Thành
    Sáng ngày 23/12, Thị ủy - Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm đã thành lập 02 đoàn đến thăm và tặng quà cho nhà thờ Trà Cú và nhà thờ Tân Thành - Phường 2 nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022.

    Đoàn 1 do đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm làm trưởng đoàn; Đoàn 2 do ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã làm trưởng đoàn.

    Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ủy ban nhân dân Phường 2 đã đọc thư chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022 của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng gửi đến quý linh mục, mục sư, tu sĩ, đồng bào đạo công giáo, tinh lành trong tỉnh. Cũng tại các nơi đến, Bí thư Thị ủy ông Trần Văn Việt và Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã ông Kim Thái Phong đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao sự gương mẫu, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với các vị linh mục và bà con giáo dân trong thời gian qua. Đồng thời, thông tin một số thành tựu nổi bật mà thị xã đã đạt được trong năm 2022 trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh. Theo đó, trong năm 2022 tình hình kinh tế - xã hội của thị xã phát triển ổn định, các chỉ tiêu đều đạt kế hoạch đề ra và tăng so với năm 2021. Trong 21 nhóm chỉ tiêu, đã thực hiện đạt và vượt 20 nhóm chỉ tiêu, đặc biệt có 12 nhóm chỉ tiêu vượt. Qua đó, khẳng định những thành tựu đạt được là nhờ có sự đóng góp không nhỏ của các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn thị xã; mong muốn trong thời gian tới các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước, cùng với các cấp chính quyền thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con giáo dân, xây dựng quê hương Ngã Năm nói chung và Phường 2 nói riêng ngày càng phát triển.

 
Bí thư Thị ủy...
 
 
...và Chủ tịch UBND thị xã tặng quà cho các vị Linh mục.
 
    Dịp này, Thị ủy - Ủy ban nhân dân thị xã cùng lãnh đạo các đơn vị, địa phương đã trao tặng nhiều phần quà cho các vị linh mục, chúc các vị linh mục và bà con giáo dân đón Lễ Giáng sinh được vui tươi, an lành và hạnh phúc. Ngoài ra, Ủy ban nhân dân thị xã cũng trao tặng 04 phần quà cho 04 hộ nghèo neo đơn trên địa bàn khóm Tân Thành, Phường 2./.
Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 427
  • Trong tuần: 11 016
  • Tất cả: 1525203
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.